ठाणे : मुंबई-अहमदाबाद बुलेट ट्रेन कॉरिडॉर ठाणे आणि पालघरच्या ९५ गावे आणि शहरांमधून जाणार असल्याने ठाणे-मुंबईकरांना अहमदाबादकडे जाताना हे भाग पाहण्याची संधी मिळणार आहे.
गुजरात-महाराष्ट्र सीमेजवळील शिळफाटा ते झारोली गावांच्या दरम्यान असलेला हा मार्ग ठाणे आणि पालघर जिल्ह्यांचा समावेश असलेल्या मुंबई महानगर प्रदेशातील 95 गावे आणि शहरांमधून जाणार आहे. ‘कॉरिडॉर’ अंतर्गत 135 किमीपैकी 124 किमीमध्ये 11 स्टील पुलांसह वायडक्ट आणि पूल असतील. डोंगर आणि बोगदे या विभागात सात डोंगरी बोगदे असतील. यासह स्थानके आणि डेपोमध्ये ठाणे, विरार आणि बोईसर या तीन स्थानकांसह ठाणे येथे रोलिंग स्टॉक डेपोचे नियोजन केले आहे. ‘क्रॉसिंग’मध्ये मध्य आणि पश्चिम रेल्वे मार्ग, डेडिकेटेड फ्रेट कॉरिडॉर, मुंबई उपनगरीय मार्ग आणि ‘एलिव्हेटेड मुंबई मेट्रो लाइन 5’ यांच्यासह अनेक महत्त्वाच्या पायाभूत सुविधांमधून हा मार्ग पार करणार आहे. राष्ट्रीय महामार्ग-48 आणि मुंबई-आग्रा राष्ट्रीय महामार्ग-3 या प्रमुख महामार्गांवरही हा मार्ग जाणार आहे. ‘नदी पूल’ या विभागात चार प्रमुख नद्यांवर पूल असतील आणि सर्वात आव्हानात्मक उल्हास नदीवरील 460 मीटर स्टील पूल (100 + 130, 130 + 100 मीटर स्पॅन) आहेत. या प्रकल्पातील सर्वात वजनदार स्टील संरचना 9672 मेट्रिक टन असणार असून, वैतरणा नदीवरील सर्वात लांब पूल 2.32 किमी लांबीचा असेल.
या प्रकल्पामुळे परिसरातील पर्यावरणावर विपरीत परिणाम होऊ नये, यासाठी विशेष प्रयत्न करण्यात आले आहेत. हा प्रकल्प मुंबईपासून जवळ असल्यामुळे रेल्वे मार्ग, महामार्गांसह अन्य पायाभूत सुविधा प्रकल्पही या भागात येत आहेत. बांधकाम प्रगतीमध्ये भू-तांत्रिक तपासणी जवळजवळ पूर्ण होणे, डोंगरी बोगद्यांचे काम सुरू करणे आणि घाटाच्या कामांसाठी अंदाजे 265 ओपन फाऊंडेशन (सुमारे 11 किमी) पूर्ण करणे हे समाविष्ट आहे. बोईसर आणि विरार स्थानकांवरही पायाभरणीचे काम सुरू झाले आहे. त्यामुळे या महत्त्वाच्या भागाचे बांधकाम जसजसे पुढे जात आहे, तसतसे मुंबई-अहमदाबाद बुलेट ट्रेन प्रकल्प या भागातील प्रवासात परिवर्तन करण्याच्या दिशेने एक पाऊल पुढे आले आहे.