२५ किमीच्या ठाणे-भिवंडी-कल्याण मेट्रो मार्गिकेवर १७ स्थानके

८,४१६ कोटी रुपयांचा खर्च येणार

ठाणे : मेट्रोची मार्गिका ५ (मुंबई मेट्रो) ठाणे-भिवंडी-कल्याण मार्गिका उन्नत आहे. तब्बल २४.९ किमी लांबीच्या या मार्गिकेवर १७ स्थानके असतील. या प्रकल्पासाठी ८,४१६ कोटी रुपयांचा खर्च येणार आहे.

ठाणे (पश्चिम), बाळकुम नाका, कशेळी, काल्हेर, पूर्णा, अंजूरफाटा, धामणकर नाका, भिवंडी, गोपाळ नगर, टेमघर, राजनोली गाव, गोवेगाव, एमआयडीसी, कोनगाव, दुर्गाडी किल्ला, सहजानंद चौक, कल्याण रेल्वे स्थानक या स्थानकांमध्ये कापूरबावडीचाही समावेश आहे.

या मार्गिकेला महाराष्ट्र मंत्रिमंडळाने २४ ऑक्टोबर २०१७ रोजी मान्यता दिली. मुंबई महानगर प्रदेश विकास प्राधिकरणाने डिसेंबर २०१७ पर्यंत या मार्गांचे सर्वेक्षण करण्याचे काम सुरू केले होते. त्यामुळे भिवंडीतील काही दुकानदार व रहिवाशांच्या निषेधामुळे सर्वेक्षण कामांमध्ये अडथळा निर्माण झाला होता.

महाराष्ट्र सरकारने 15,088 कोटी रुपयांच्या एकूण मूल्याच्या आणखी दोन मेट्रो प्रकल्पांना मंजुरी दिली. त्यामुळे महानगरात पूर्व-पश्चिम कनेक्टिव्हिटी अखंडपणे सक्षम होईल. त्यात 5 व्या आणि 6 व्या मेट्रो मार्गिका असतील.

‘एमएमआरडीए’चा मेगापॉलिसमधील मेट्रो नेटवर्कच्या विकासासाठी नोडल एजन्सीसह 24 किमींचाही ठाणे-भिवंडी-कल्याण मेट्रो-5 कॉरिडॉर आणि 14.5 किमी स्वामी समर्थ नगर-जोगेश्वरी-कांजूरमार्ग अन्य मार्ग बांधण्याचा प्रस्ताव होता.
‘एमएमआरडीए’च्या कामाच्या स्वरूपात मुंबई मेट्रो मार्गमध्ये बाळकुम आणि धामणकर नाकांमधील सहा मेट्रो स्थानकांसाठी ही वाहतूक एकत्रित करण्याच्या अंमलबजावणीच्या कामांवर प्रकल्प व्यवस्थापनाच्या कामांसाठीही सल्लागाराची नियुक्ती करण्यात येणार आहे, अशी माहिती प्राधिकरणातील सूत्रांनी दिली.

या कामाचा कालावधी एक वर्ष पावसाळा वगळून अधिक दोन वर्ष दोषदायित्व कालावधी (डीएलपी) असणार आहे. याकरता को-या निविदांची किंमत दहा हजार रुपये अधिक 18टक्के सेवाकर असणारे असून एक लाख रुपये अनामत रक्कम असणार आहे. प्रस्ताव डाउनलोड करण्याचा कालावधी 20 ऑगस्ट 2024 पासून सुरू झाला असून 19 सप्टेंबर 2024 रोजी सायंकाळी आठ वाजेपर्यंत प्रस्ताव डाउनलोड करण्याचा कालावधी आहे. हा विनंती प्रस्ताव स्वीकारण्याची अंतिम तारीख 19 सप्टेंबर रोजी सायंकाळी सहापर्यंत असणार आहे, अशी माहिती प्राधिकरणाच्या परिवहन आणि दळणवळण विभागाचे अतिरिक्त प्रमुख यांनी दिली आहे.