मेट्रो ५ मार्गिकेच्या कारशेडचा मार्ग अखेर मोकळा

२७.१३ हेक्टर जागेच्या ताब्याची प्रतिक्षा संपुष्टात

ठाणे : मुंबई महानगर प्रदेश विकास प्राधिकरणाच्या ठाणे-भिवंडी-कल्याण मेट्रो 5 या मार्गिकेतील कशेळी कारशेडच्या बांधकामाचा मार्ग अखेर मोकळा होणार आहे. या कारशेडसाठीच्या 27.13 हेक्टर जागेच्या ताब्याबाबत बाधितांचे अडथळे दूर झाले आहेत.

या मार्गिकेला महाराष्ट्र मंत्रिमंडळाने 24 ऑक्टोबर 2017 रोजी मान्यता दिली होती. या मार्गाची लांबी 24.9 किलोमीटर (अपेक्षित) इतकी आहे, अशी माहिती प्राधिकरणातील वरिष्ठ सूत्रांनी दिली.

‘एमएमआरडीए’कडून 24.90 किलोमीटर लांबीच्या ठाणे-भिवंडी-कल्याण मेट्रो 5 मार्गिकेचे काम करण्यात येत आहे. या प्रकल्पासाठी तब्बल 8416 कोटी रुपये खर्च करत ही मार्गिका उभारली जात असून दोन टप्प्यांमध्ये या मार्गिकेचे काम केले जात आहे. लवकरच येथील कशेळी येथे कारशेड बांधण्यात येणार आहे.

येत्या काही दिवसांमध्ये कशेळीतील 27.13 हेक्टरपैकी 25 हेक्टर जागेचा ताबा ‘एमएमआरडीए’ला मिळणार आहे. त्यामुळे आता लवकरच कशेळी कारशेडच्या कामाला सुरुवात होणार आहे. या मार्गिकेवर 17 स्थानके आहेत. त्यापैकी अंजुरफाटा, कल्याण रेल्वे स्थानक या स्थानकांची कामे मध्य रेल्वे आणि अंजुर फाटा व भारतीय रेल्वे करणार आहे. यासह कल्याण एपीएमसी स्थानक ही / मार्गिका बारा (मुंबई मेट्रो) करणार आहे.

मुंबई शहरातील जलद परिवहन व्यवस्था मालकी हक्क मुंबई महानगर प्रदेश विकास प्राधिकरणाकडे आहे. या कारशेडच्या 27.13 हेक्टर जागेच्या ताब्यात येणार होती. ती आता प्रत्यक्ष एमएमआरडीएला गेल्या काही महिन्यांपासून होती. आता मात्र ती संपुष्टात आली आहे. ही मार्गिका पूर्णपणे उन्नत असेल ती ठाणे पूर्व उपनगरातील भिवंडी आणि कल्याणला जोडेल. ठाणे पश्चिम, बाळकुम नाका, कशेळी, काल्हेर, पूर्णा, अंजुर फाटा, धामणकर नाका, भिवंडी, गोपाळनगर, टेमघर राजनौली गाव, गोवेगाव, एमआयडीसी, कोनगाव, दुर्गाडी किल्ला, सहानंद चौक, कल्याण रेल्वे स्थानकांमध्ये या स्थानकांमध्ये कापूरबावडीचाही समावेश आहे.

एमएमआरडीए डिसेंबर 2017 पर्यंत या मार्गाचे सर्वेक्षण करण्याचे काम सुरू केले होते, भिवंडीतील काही दुकानदार आणि रहिवाशांच्या निषेधामुळे सर्वेक्षण कामात अडथळा निर्माण झाला होता.